Tin tức

Chuyên mục: Tin tức

Chính sách bảo hành - Vận Chuyển - Đổi trả Thiết bị an ninh, báo trộm tại E-Smart Home

Nhằm tạo dựng uy tín cho thương hiệu cũng như đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, E-Smart Home áp dụng chính sách bảo hành dài hạn đối với dòng sản phẩm thiết bị an ninh báo trộm ES. Từ đó, giúp quý vị có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể ngay sau đây.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ AN NINH ES

1. Thời gian bảo hành

- Tất cả các sản phẩm của thương hiệu ES được bảo hành trong vòng 24 tháng.

- Khách hàng được trải nghiệm dùng thử thiết bị báo trộm, thiết bị an ninh ES trong vòng 30 ngày. Nếu không hài lòng có thể hoàn đổi sang sản phẩm khác phù hợp hơn.

2. Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm trong thời gian bảo hành.

- Bảo hành những sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất.

- Trường hợp không được bảo hành: 

+ Không có tem bảo hành, phiến mua hàng hoặc hóa đơn bán hàng đã bị tẩy xóa, rách nát.

+ Sản phẩm bị hư hỏng do dính nước hoặc con người làm hỏng.

3. Khiến nạn, giải đáp sản phẩm bảo hành

- Mọi thông tin, quý khách vui lòng liên hệ số Hotline: 19009070, đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, tận tâm.

- Địa chỉ: KĐT Văn Khê - La Khê - Hà Đông - Hà Nội

- Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày Lễ, Tết).

- Cam kết các sự cố hư hỏng của thiết bị sẽ được hỗ trợ giải quyết trong vòng 24h.

II. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

- Giao hàng nhanh toàn quốc, chi phí tiết kiệm

- Hỗ trợ chi phí vận chuyển với đơn hàng số lượng lớn

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ THIẾT BỊ AN NINH ES

1. Điều kiện đổi trả hàng

Sản phẩm được đổi trả trong trường hợp:

- Trong thời gian quy định đổi trả 30 ngày kể từ ngày mua

- Kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại, giá thành không đúng thông tin sản phẩm mà mình cần mua.

- Thiết bị được xác nhận là lỗi từ phía nhà sản xuất: tín hiệu kém, hoạt động không ổn định, báo động giả liên tục, không đồng nhất mẫu mã giữa các sản phẩm...

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật nhưng khi nhận lại hình thức được đảm bảo, không nứt vỡ, trầy xước...

- Có đầy đủ giấy tờ, tem, nhãn mác, phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng...

2. Quy trình đổi trả hàng

Người mua hàng liên hệ trực tiếp với E-Smart Home qua số Hotline để được xác nhận về lỗi của sản phẩm và thực hiện quy trình đổi trả hàng theo đúng quy định trước khi hoàn lại hàng.

E-Smart Home trân trọng cảm ơn quý khách hàng !

----------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH E-SMART HOME

Chuyên cung cấp Thiết bị an ninh - Thiết bị điện thông minh ES

Địa chỉ: KĐT Văn Khê - La Khê - Hà Đông - Hà Nội

SĐT: 19009070 - 0899979697 - 0891979697

Email: e.smarthome86@gmail.com

Website: https://e-s.vn

Tags:

Tin liên quan

Viết bình luận