Chính Sách Vận Chuyển Và Giao Nhận

1.    Đối tượng và phạm vi vận chuyển:

Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua website www.e-s.vn

E-SmartHome sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc và miễn phí cước vận chuyển cho các đơn hàng được giao qua GHTK.VN / VIETTELPOS / GHN

2.    Hình thức vận chuyển:

A.    Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng

Với những khách đến mua hàng tại cửa hàng hoặc thông qua website www.e-s.vn

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận hàng. 

Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho của cửa hàng khác trong cùng hệ thống, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.

B.    Giao hàng nội thành : Hồ Chí Minh Hoặc Bình Dương

Phí giao hàng sẽ được nhân viên E-SmartHome thống nhất với khách hàng trước khi giao hàng thông qua cước giao hàng tính tại thời điểm.

Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước với những khách hàng không có yêu cầu về thời gian để sắp xếp thời gian hợp lý với khách hàng.

Với những khách hàng có yêu cầu về thời gian , nhân viên giao hàng sẽ liên lạc và sắp xếp giao đúng giờ khách hàng yêu cầu 

Trừ những trường hợp thời gian quá cấp bách, hoặc ngoài thời gian làm việc của cửa hàng, nhân viên sẽ liên lạc và thỏa thuận lại với thời gian của khách hàng cho hợp lý.

Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán đầy đủ.

Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên giao hàng không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

C.    Giao hàng liên tỉnh: thông qua dịch vụ logistics GHTK.VN / VIETTELPOS / GHN...

Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

Thời gian giao hàng Từ 2 đến 4 ngày (không tính Chủ Nhật hoặc những ngày Lễ, Tết).

Những đơn hàng đặt vào Chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết: thời gian giao hàng được tính từ 16 giờ ngày thứ Hai tuần sau hoặc ngày làm việc đầu tiên sau ngày nghỉ Lễ,Tết.

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui  báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

Với các đơn hàng thuộc sản phẩm của HUNONIC hoặc TTE-SAFE các đơn hàng giao hàng qua dịch vụ bưu cục đều được E-SmartHome miễn phí cước 100%, còn các mặt hàng khác đang được E-SmartHome hỗ trợ phí giao hàng 20.000đ trên mọi đơn hàng.

D.   Giới hạn về mặt địa lý khi giao hàng

E-SmartHome không giới hạn về địa lý khi khách hàng đặt hàng. các đơn đặt hàng của khách hàng được E-SmartHome tiếp nhận và đóng gói, sau đó chuyển giao đơn hàng cho đơn vị logistics vận chuyển trên toàn quốc 

Thời gian giao hàng Từ 2 đến 4 ngày (không tính Chủ Nhật hoặc những ngày Lễ, Tết).

E.    Thay đổi, hủy bỏ giao dịch

- Trong những trường hợp sau đây quý khách có thể thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch

Khi cửa hàng đã xác nhận được sản phẩm vẫn chưa được gửi đi. 

Nếu sản phẩm đã được gửi đi, có thay đổi khách hàng phải chịu phí ship.

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-4 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

- Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng

3. Trách nhiệm của các bên

a. Trách nhiệm của E-SmartHome

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi E-SmartHome.

Hàng hóa gửi cho khách hàng phải đúng quy cách, số lượng và màu sắc theo chủng loại đặt hàng của khách hàng.

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, E-SmartHome sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho, Phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

b. Trách nhiệm của người mua hàng

Khách hàng có nghĩa vụ nhận hàng mình đã đặt. 

Khách hàng có nghĩa vụ thanh toán đúng với số tiền hàng hóa in trên hóa đơn.

Khách hàng có quyền kiểm tra hàng hóa trước khi đồng ý nhận hàng và thanh toán.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” nếu hàng hóa không đúng với quy cách, chủng loại hàng hóa mà mình đã đặt hàng.

c. trách nhiệm của giao hàng

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện"

Có trách nhiệm cung cấp chứng từ hóa đơn trong quá trình giao nhận.

Có trách nhiệm chuyển hoàn hàng hóa nếu khách hàng có yêu cầu đổi trả hoàn phí theo đúng chính sách công ty

Trân trọng