Điều khiển từ xa ES-DK01
189.000₫
Còn hàng
Thương hiệu :
Mã SP :
Chính sách bán hàng
- Xuất xứ: Chính hãng
- GIAO HÀNG TOÀN QUỐC (FREE SHIP Hunonic và TTE-Safe)
- BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1
- 2 NĂM SẢN PHẨM ES, HUNONIC PREMIUM VÀ HUNONIC LUXURY
- 1 NĂM SẢN PHẨM HUNONIC DATIC, LAHU, WIFI
- BẢO HÀNH 3 NĂM CÁC SẢN PHẨM TTE-SAFE (1 ĐỔI 1 NĂM ĐẦU)
Một phụ kiện không thể thiếu trong bất cứ bộ thiết bị nào đó là thiết bị điều khiển từ xa. Bộ thiết bị điều khiển từ xa ES-Dk01 là phụ kiện quan trong trong bộ hệ thống báo trộm qua điện thoại.
Bộ thiết bị này được sử dụng bật bắt, báo động khi từ ở xa, bạn không cần đến nơi để điều chỉnh thiết bị.
Các phim chức năng của điều khiển từ xa
1 - Bật chế độ bảo vệ cho thiết bị: Khi bạn bật chế độ này thiết bị sẽ chuyển sang chế độ báo động thường được bật lên khi bạn vắng nhà và trong thời gian những người trong nhà đi ngủ. Sau khi bạn bật chế độ này bạn có thể yên tâm khi đi ra khỏi nhà. Nếu có bất cứ chuyển động lạ xuất hiện trong nhà bạn hoặc gặp tình trạng cạy cửa mọi thông báo sẽ thông báo loa lớn và đồng thời gọi điện thoại và nhắn tin cho bạn vị trí đột nhập
2- Tắt chế độ bảo vệ: Khi phát hiện có đột nhật loa kêu lớn bạn sử dụng remote để tắt thiết bị đi, hoặc trong trường hợp bạn ngày mọi người đều có mặt ở nhà bạn có thể tắt bộ hệ thống của mình
3- Chọn chế độ Home Arm: Bạn sẽ chọn chế độ này trong trường hợp bạn ở trong nhà nhưng chỉ muốn thiết bị báo khói báo động còn những mắt cảm biến chuyển động và cảm biến cửa từ đuề được tắt.
4- Chuyển chế độ báo khách: với chế độ này khi bạn có ở nhà có khác đến thăm xuất hiện trước mắt cảm biến hoặc mở cửa thiết bị sẽ kêu với tiếng chuông nhỏ để thông báo đến cho bạn biết có khách đến thăm
5- Báo động ngay lập tức: Khi bạn phát hiện ra có xuất hiện những vấn đề cần báo động lớn để cho mọi người biết có thể sử dụng chế độ này. Thiết bị sẽ ngay lập tức thông báo loa lớn đến cho những người trong gia đình bạn biết
Bạn đang vẫn còn chưa hiểu rõ về cách thức tích hợp vào cùng bộ hệ thống có thể liên hệ trực tiếp đến số 19009070 hoặc chát trực tiếp trên website E-Smart Home để được tư vấn 1 cách cụ thể nhất
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…