Cảm biến rung kiêm mở cửa ES-06R
395.000₫
429.000₫
Còn hàng
Thương hiệu : E-Smarthome
Mã SP : ES-06R
Chính sách bán hàng
- Xuất xứ: Chính hãng
- GIAO HÀNG TOÀN QUỐC (FREE SHIP Hunonic và TTE-Safe)
- BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1
- 2 NĂM SẢN PHẨM ES, HUNONIC PREMIUM VÀ HUNONIC LUXURY
- 1 NĂM SẢN PHẨM HUNONIC DATIC, LAHU, WIFI
- BẢO HÀNH 3 NĂM CÁC SẢN PHẨM TTE-SAFE (1 ĐỔI 1 NĂM ĐẦU)
Đánh giá sản phẩm
Để có thể đảm bảo ngôi nhà bạn được an toàn bạn nên lắp đặt bộ thiết bị cảm biến rung kiêm cửa từ ES-06R lắp đặt tại những vị trí như cửa ra vào, cửa sổ,... những vị trí có thể có người đột nhập. Thiết bị cảm biến rung ES-06R có thể đáp ứng được điều kiện để đảm bảo an toàn đến với gia đình bạn.
Tại sao nên chọn cảm biến rung kiêm cửa từ ES-06R
>> Âm thanh lớn 105 dB.
>>Chuông báo động kêu lên khi cửa sổ hoặc một cánh cửa được mở ra.
>> Báo chế độ chuông cửa khi chuyển sang chế độ báo khách.
>>Các ứng dụng- lý tưởng cho phòng ngủ, khách sạn, căn hộ & phòng ký túc xá.
>>Dễ dàng sử dụng với remote.
>> Dễ lắp đặt
>> Tiết kiệm năng lượng - trên 12 tháng mới phải thay pin.
Cách sử dụng thiết bị cảm biến rung kiêm cửa từ ES-06
Khóa và tắt khóa
1. Hãy bấm [1]1 lần, bộ nhận tín hiệu báo động dịch máy(âm thanh 'Bi Bi Bi"' để chỉ rằng báo động sẽ nhập vào chế độ giập hạt, khoảng 15 giây sau, "Bi" cho thấy nó bắt đầu phát hiện và phát tiếng kêu mỗi 1 lần 3 giây)
2.Tắt khóa, bấm [2] 1 lần, báo động sẽ thoát khỏi chế độ thoát báo động bằng một âm thanh "Bi"….".
Kích hoạt báo động
1.Khi trong chế độ không báo động, nếu cửa ra vào hay cửa sổ mở, máy phát âm 30 giây ngay lập tức sau đó dừng lại trong 15 giây, nếu cửa sổ hoặc vẫn còn mở cửa, sẽ có một tiếp 30 giây báo động.
2.Khi muốn tắt ấn [2], âm thanh sẽ dừng lại và báo động thoát khỏi chế độ thoát báo động.
Chức năng khẩn cấp
Bấm [3]1 lần, máy phát đi âm thanh trong 30 giây. Nó hiệu quả trong các trường hợp nguy cấp
Chuông cửa/hồi chuông êm ái vang lên
1.Khi máy không ở trong chế độ bảo vệ, bấm [4] một lần, nó sẽ bước vào chế độ rung chuông cửa với một âm thanh 'Ding Dong...'. Và nó sẽ cho ra âm thanh khi cửa sổ hoặc một cánh cửa được mở ra.
2.Trong chế độ rung chuông cửa, bấm [2] để bỏ chế độ hay bấm [1] để bỏ chế độ và nhập vào chế độ bảo vệ.
Tăng thêm remotes
1. Tháo pin ở máy ra sau 2 phút lắp lại, trong vòng 2 giây sau khi nghe tiếng phát ra từ máy, hãy tiếp tục bấm [4]của remotes mới từ xa trong khoảng 10 giây cho đến khi máy nghe 'Bi"', sau đó thả khóa, bấm [1][2] của remotes mới từ xa, nếu máy nghe 'Bi. … Bi"', tích hợp thành công.
2.Xoá remotes:tuân theo các biện pháp trên máy để nhập học chế độ mã, rồi bấm [3] Một lần, nó sẽ âm thanh 'Bi"', thì những remotes mất chức năng của chúng.
3. Báo động một máy có thể tăng remotes 8. Và bạn chỉ có thể tăng remotes từ xa trong cùng một thời điểm.
Báo pin yếu
1.Máy:Đèn led nhấp nháy 1 lần/s là báo pin yếu.
Chú ý
* Còi báo động cho sử dụng trong nhà. Không nên lắp đặt ở những nơi tiếp xúc với nước, ẩm thấp…
* Khoảng cách giữa hộp sức hấp dẫn và máy ít hơn 1cm.
* Đảm bảo khi cánh cửa hay cửa sổ được mở ra, cái hộp được tách khỏi hệ thống báo động, để nó có thể báo động
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…