Bộ Cảm Biến Khói Hunonic Smoke Sensor
750.000₫
935.000₫
Còn hàng
Thương hiệu : Hunonic
Mã SP : smoke
- Sử dụng công nghệ Bluetooth Mesh
- Hoạt động qua Bộ Điều Khiển Trung Tâm Server.
- Bảo Hành 12 Tháng.
- Có Giấy Hướng Dẫn,Dễ Dàng Sử Dụng Và Lắp Đặt
- Hotline 24/7: 083.220.6868
- HÀNG VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG CAO
Chính sách bán hàng
- Xuất xứ: Chính hãng
- GIAO HÀNG TOÀN QUỐC (FREE SHIP Hunonic và TTE-Safe)
- BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1
- 2 NĂM SẢN PHẨM ES, HUNONIC PREMIUM VÀ HUNONIC LUXURY
- 1 NĂM SẢN PHẨM HUNONIC DATIC, LAHU, WIFI
- BẢO HÀNH 3 NĂM CÁC SẢN PHẨM TTE-SAFE (1 ĐỔI 1 NĂM ĐẦU)
Bộ Cảm Khói Hunonic Smoke Sensor
Những vụ cháy kinh hoàng liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây, khiến cho nhiều người không khỏi lo lắng, bàng hoàng bởi những thiệt hại mà các vụ cháy thương tâm gây ra.
Có những vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều ngôi nhà xung quanh bị thiêu rụi và nhiều hộ gia đình bị ảnh hưởng. Bởi vậy, trong mỗi cá nhân, mỗi gia đình nên có phương án chữa cháy trong chính ngôi nhà của mình.
Sẵn nền tảng chuyên nghiên cứu và sản xuất. Hunonic không bao giờ ngừng lại khi các vấn đề liên quan đến ngôi nhà Việt vẫn diễn ra vô cùng phức tạp. Cảm biến khói Hunonic Smoke Sensor là một trong những sản phẩm mới được ra mắt sử dụng công nghệ Bluetooth Mesh để phát hiện và xử lý ngay khi đám cháy còn nhỏ.
TÍNH NĂNG SẢN PHẨM:
– Phát hiện khói, cảnh báo khói bằng phát âm thanh
– Gửi thông báo cảnh báo về điện thoại
– Kết hợp cùng các thiết bị khác như vòi phun, aptomat,… tạo ngữ cảnh thông minh
– Chia sẻ cho cả nhà cùng sử dụng và kiểm soát.
THÔNG SỐ SẢN PHẨM:
– Nhựa ABS chống cháy
– Sử dụng công nghệ Bluetooth mesh
– Dùng Pin: 6F22 ( tuổi thọ pin từ 12 – 24 tháng)
– Kích thước: 110×60 mm
* Ứng dụng: Trong các hộ gia đình, hộ kinh doanh, nhà máy, xưởng sản xuất, khách sạn, bệnh viện, trường học,…
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…