zalo

Hướng dẫn cách liên hệ với E-SmartHome qua Zalo

Ngoài các kênh như: chat trực tuyến trên website, facebook, skype và liên hệ qua tổng đài 083.220.6868 thì E-SMARTHOME còn phục vụ khách hàng qua ứng dụng đang rất phổ biến hiện nay là Zalo. Hãy cùng E-SMARTHOME trải nghiệm theo hướng dẫn dưới đây nhé!

KẾT BẠN ZALO VỚI SỐ 083.220.6868 ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN VÀ GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC VỀ SẢN PHẨM

E-SMART HOME luôn chú trọng việc phục vụ và chăm sóc khách hàng thật tận tâm và chuyên nghiệp. Vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực trong việc rút ngắn khoảng cách giao tiếp để mang khách hàng tới gần hơn. Sẽ thật tiện lợi cho bạn khi  chỉ cần mở điện thoại di động của mình ra là đã có hàng loạt các ứng dụng có thể liên hệ được ngay với E-SMART HOME một cách nhanh chóng. Hy vọng rằng với Zalo, E-SMART HOME sẽ phục vụ khách hàng thật tốt và hài lòng hơn nữa!