zalo

Hướng dẫn cách liên hệ với E-SMART qua Zalo

Ngoài các kênh như: chat trực tuyến trên website, facebook, skype và liên hệ qua tổng đài 1900 6091 thì E-SMART còn phục vụ khách hàng qua ứng dụng đang rất phổ biến hiện nay là Zalo. Hãy cùng E-SMART trải nghiệm theo hướng dẫn dưới đây nhé!

Đăng nhập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại di động => Chọn nút Thêm ở góc màn hình bên phải => Chọn Quét mã QR và sử dụng mã QR được cung cấp bên dưới đây.

     

 

Mã QR Zalo E-SMART

E-SMART luôn chú trọng việc phục vụ và chăm sóc khách hàng thật tận tâm và chuyên nghiệp. Vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực trong việc rút ngắn khoảng cách giao tiếp để mang khách hàng tới gần hơn. Sẽ thật tiện lợi cho bạn khi  chỉ cần mở điện thoại di động của mình ra là đã có hàng loạt các ứng dụng có thể liên hệ được ngay với E-SMART một cách nhanh chóng. Hy vọng rằng với Zalo, E-SMART sẽ phục vụ khách hàng thật tốt và hài lòng hơn nữa!